CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                                  TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ                    CHUYỆN LẠ              WEB                                    

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Đến sự kiện 'tình yêu' để tìm… tình dục

Hằng năm, Trung Quốc có hàng chục sự kiện “tình yêu”, thu hút các nam thanh nữ tú đến tham dự để tìm một nửa còn lại của đời mình. Nhưng thay vì đi tìm tình yêu, vợ/chồng, nhiều người đàn ông đến các sự kiện này để tìm… tình dục.
Tại các sự kiện tình yêu hay còn gọi là môi giới hôn nhân, các cô gái và chàng trai chia sẻ hình ảnh, thông tin, gặp gỡ nhau để tìm vợ/chồng tương lai.
Mua dâm chứ không phải tìm tình yêu


Tang Miaomiao, một phụ nữ Trung Quốc chưa chồng giấu tên, đã chia sẻ trải nghiệm “kinh tởm” của cô với trang tin Beijing News ngày 28.7 sau khi tham gia các sự kiện tình yêu.
Cô Tang cho biết nhiều người đàn ông đến sự kiện tình yêu chỉ để tìm kiếm tình dục.
Tại một sự kiện, cô Tang gặp một CEO (giám đốc điều hành) công ty ở thủ đô Bắc Kinh trông rất hợp với cô. Sau đó, hai người đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng.
Mọi thứ diễn ra rất yêm đẹp, cô Tang tưởng chừng mình đã tìm thấy được một người chồng tương lai.
Nhưng sự thật mới được phơi bày khi người đàn ông lấy ra một chiếc đồng hồ xa xỉ tặng cho cô Tang.
Đến sự kiện tình yêu để tìm… tình dụcMột sự kiện môi giới hôn nhân ở thành phố Thượng Hải, các chàng trai, cô gái ngồi đối mặt tìm hiểu nhau - Ảnh: Reuters
“Người đàn ông nói với tôi rằng ông ta đã có vợ và bắt đầu sờ tay tôi. Ông ta nói có thể cho tôi một chiếc xe hơi Beetle nếu tôi đồng ý làm bạn tình của ông ta”, cô Tang nói.
Bạn tình ở đây, theo ý của người ông đàn ông là cô Tân chỉ cần quan hệ tình dục với ông ấy thì sẽ được nhiều quà tặng xa xỉ, theo cô Tang.
Cô Tang tức giận trước lời đề nghị này, đập ly xuống đất, và vị CEO cũng nhanh chóng bỏ đi.
“Thật ghê tởm khi những người đàn ông đến các sự kiện tình yêu chỉ vì muốn ngủ với phụ nữ, chẳng khác nào đi mua dâm”, cô Tang bức xúc nói.
Kể từ đó, cô Tang không hề dám đến dự những sự kiện tình yêu nữa.
Hỗn loạn ngành công nghiệp môi giới hôn nhân
Ngành công nghiệp môi giới hôn nhân ở Trung Quốc đang thật sự trong tình trạng “hỗn loạn”, một cựu nữ nhân viên công ty môi giới hôn nhân tên Zhang (không phải tên thật) cho Beijing News biết.
Zhang cho biết công việc của cô trước đây là đi tìm bạn gái/vợ cho những đại gia với những yêu cầu rất quái đản.
“Họ yêu cầu các cô gái phải còn trinh, kèm với số đo ba vòng chuẩn theo ý của họ”, Zhang cho hay.
Zhang tiết lộ công ty môi giới hôn nhân mà cô từng làm việc trước đây tính phí thành viên 500.000 nhân dân tệ (81.480 USD)/năm.
Đến sự kiện tình yêu để tìm… tình dụcMột trường hợp môi giới hôn nhân giúp đại gia kén vợ ở thành phố Vũ Hán - Ảnh: Reuters
Hồi tuần rồi, Câu lạc bộ Doanh nhân Trung Quốc vừa tổ chức một sự kiện tình yêu nhằm kén vợ cho 50 tỉ phú, thu hút nhiều phụ nữ ở thành phố Thượng Hải, Tế Nam, Nam Ninh và thủ đô Bắc Kinh... tham gia.
Có 60 phụ nữ tham gia phải trải qua các vòng phỏng vấn gắt gao, thậm chí phỏng vấn cả cha mẹ của họ để đảm bảo lý lịch, nhân thân tốt.
Họ phải đáp ứng yêu cầu về số đo ba vòng mà các tỉ phú đưa ra, đồng thời phải còn trinh và không gặp các vấn đề về thần kinh hay tâm lý bất thường (những yêu cầu này đều được bác sĩ kiểm tra nghiêm ngặt).
Các bác sĩ còn kiểm tra xem những người phụ nữ này có vẻ đẹp tự nhiên hay đã qua dao kéo phẫu thuật thẩm mỹ.
Giáo sư Wu Changzhen, thuộc Đại học Luật và Khoa học Chính trị Trung Quốc ở Bắc Kinh, nhận định rằng những sự kiện môi giới hôn nhân kể trên phản ánh nhận thức sai lầm về giá trị của hôn nhân gia đình trong xã hội Trung Quốc ngày nay, vốn bị đồng tiền chi phối.
Phúc Duy

Không có nhận xét nào: