CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                                  TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ                    CHUYỆN LẠ              WEB                                    

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Đảng Cộng hòa Mỹ đe dọa hủy hợp tác với NBC và CNN

 Tuyên bố của đảng Cộng hòa nhằm phản đối việc quảng bá hình ảnh và vai trò của bà Hillary Clinton trên truyền hình.
Ủy ban quốc gia của đảng Cộng hòa, Mỹ ngày 5/8 đe dọa sẽ không hợp tác với kênh truyền hình NBC và CNN trong các cuộc tranh luận giữa các ứng cử viên Tổng thống Mỹ tại các cuộc bầu cử tới nếu hai đài này không ngừng sản xuất các chương trình truyền hình liên quan đến cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Hillary Clinton.
Đảng Cộng hòa Mỹ đe dọa hủy hợp tác với NBC và CNN
NBC và CNN lên kế hoạch làm chương trình truyền hình về cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton (Ảnh:USNews)
Trong bức thư gửi tới người đứng đầu kênh NBC Robert Greenblatt và người đứng đầu kênh CNN Jeff Zucker, Chủ tịch Ủy ban quốc gia của đảng Cộng hòa, ông Reince Priebus nêu rõ: nếu đài NBC và CNN không đồng ý hủy bỏ chương trình về bà Clinton trước cuộc họp mùa hè của Ủy ban quốc gia đảng Cộng hòa diễn ra vào ngày 14/8 tới, các thành viên đảng Cộng hòa sẽ bỏ phiếu hủy quan hệ đối tác với cả hai đài trong các cuộc tranh luận giữa các cứng cử viên Tổng thống trên truyền hình vào năm 2016.
Động thái này của Ủy ban quốc gia đảng Cộng hòa cho thấy đảng này cho rằng việc phát sóng bộ phim về bà Clinton là cách để quảng bá hình ảnh và vai trò của bà.
Trước đó, đài NBC cho biết, đài này sẽ phát sóng một chương trình kéo dài 4 giờ đồng hồ về cựu đệ nhất phu nhân Hillary Clinton. Trong khi CNN thì cho biết sẽ làm một bộ phim tài liệu về bà. Cả hai đài NBC và CNN được xem là đối tác truyền thống của đảng Cộng hòa trong việc truyền thông, quảng bá về các cuộc tranh luận giữa các cứng cử viên Tổng thống Mỹ cả trong các cuộc bầu cử sơ bộ và tổng tuyển cử./.

Không có nhận xét nào: