CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                                  TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ                    CHUYỆN LẠ              WEB                                    

Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Mỹ: Suýt bị cảnh sát bắn chết vì quay phim với súng

Một cảnh quay phim ở Mỹ suýt nữa đã trở thành hiện trường của một vụ nổ súng đẫm máu, khi cảnh sát nhầm tưởng hoạt động diễn xuất với một vụ cướp. Trong vài giây ngắn ngủi, một nhóm 8 viên cảnh sát Los Angeles đã chĩa súng nhằm vào một nhóm làm phim của một trường cao đẳng địa phương đang quay cảnh cướp tại một cửa hàng cà phê. Một diễn viên đã lập tức buông ngay khẩu súng trường tấn công giả mà anh ta đang cầm trên tay. 





Nhưng diễn viên khác vẫn cầm nguyên khẩu súng ngắn, buộc các viên cảnh sát phải đưa ra quyết định sinh tử. “Một trong các viên cảnh sát của chúng tôi đã đưa ra quyết định rằng nếu anh chàng đó cử động, anh ta sẽ bị bắn chết ngay” - Tim Staab, đại úy cảnh sát vùng Glendora, nơi xảy ra vụ việc, cho biết - “Chỉ vài mili giây nữa là thảm kịch đã xảy ra”. Rất may một viên cảnh sát đã đá bay khẩu súng khỏi tay diễn viên trên và còng tay anh, chấm dứt màn đối đầu căng thẳng.
Mỹ: Suýt bị cảnh sát bắn chết vì quay phim với súngHai khẩu súng của các diễn viên nghiệp dư, trông rất giống súng thật
Theo Staab, cảnh sát đã tới hiện trường sau khi nhận một cú điện thoại khẩn cấp từ một người phụ nữ báo về việc có nhiều gã đàn ông đeo mặt nạ xuất hiện trong quán cà phê. Ông nói rằng rất hiếm hoi khi người ta “đi vào một quán cà phê và thấy những gã đàn ông bịt mặt, cầm súng trường AR-15 trên tay”.

Sự việc đã cho thấy mối nguy hiểm hình thành từ các hoạt động làm phim nghiệp dư không xin phép. 
Theo các nguyên tắc làm phim thông thường, vũ khí do các diễn viên sử dụng phải sơn màu cam để cho thấy chúng chỉ là mô hình. Nhưng các diễn viên kể trên đã dùng bút màu đen che đi phần sơn màu cam báo hiệu, có thể để những khẩu súng trông thật hơn. Sau sự cố, cảnh sát đã trả lại súng diễn, cảnh cáo các diễn viên kiêm sinh viên này và cho họ được tự do. 
V.L

Không có nhận xét nào: