CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                                  TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ                    CHUYỆN LẠ              WEB                                    

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Nga sắp mời ngôi sao Hollywood đóng quảng cáo vũ khí?

Nga đang xem xét việc mời ngôi sao phim hành động Mỹ Steven Seagal quảng cáo cho ngành vũ khí nước này, bởi Moscow muốn vươn lên ...
Ngôi sao phim hành động Hollywood Steven Seagal trong cuộc gặp với Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: AP
Ngôi sao phim hành động Hollywood Steven Seagal trong cuộc gặp với Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: AP


AP dẫn lời phó thủ tướng Nga Dmitry Rogozin cho hay ngôi sao Hollywood có thể xúc tiến một chiến dịch tiếp thị quốc tế nhằm quảng bá cho nhà máy vũ khí Degtyarev.
Seagal đã cùng ông Rogozin đến thăm nhà máy này hôm 4/6. Ông Rogozin giới thiệu diễn viên nổi tiếng, người đã đóng nhiều vai liên quan đến cuộc chiến chống khủng bố.
"Các cổ đông và tôi đã thảo luận về khả năng đưa Seagal tham gia vào công việc của thị trường nội địa nhằm chứng minh những lợi thế của vũ khí Nga và quảng bá thương hiệu của chúng tôi tại các triển lãm quốc tế, để cho họ thấy những vũ khí vượt lên các những mẫu tốt nhất của Mỹ và cả những mẫu tốt nhất của phương Tây", ông Rogozin nói.
Seagal là một nam diễn viên, võ sĩ người Mỹ, nổi tiếng từ những năm 1980. Giới chức Nga là những người rất hâm mộ Seagal. Ngôi sao 61 tuổi từng có cuộc gặp với Tổng thống Vladimir Putin hồi tháng 3.
Ông cũng vừa trở thành người kết nối các nhà chính trị Mỹ và Nga. Một phái đoàn của quốc hội Mỹ gần đây đã nhờ Seagal xúc tiến cuộc gặp với giới chức của Nga. Phái đoàn này đến Moscow để điều tra về thông tin tình báo liên quan đến vụ đánh bom giải Boston Marathon tháng trước.
Hồi tháng hai, Seagal đã tham gia tổ chức một khóa huấn luyện ở bang Arizona về cách thức xử lý những vụ nã súng ở trường học. Seagal đã hướng dẫn về sử dụng vũ khí và võ thuật cho 48 tình nguyện viên, chỉ cho họ cách bảo vệ các phòng học và tiến hành các cuộc tìm kiếm, sau vụ nã súng gây chấn động nước Mỹ ở trường tiểu học Sandy Hook, bang Connecticut hồi cuối năm ngoái.

Không có nhận xét nào: