CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                                  TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ                    CHUYỆN LẠ              WEB                                    

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Nữ thần tình yêu

thời trang trẻ em-132 hoàng văn thu hp

Chuyện Lạ

Cô gái yêu say đắm... tượng Nữ thần Tự do





Cô gái yêu say đắm... tượng Nữ thần Tự do








Cô gái yêu say đắm... tượng Nữ thần Tự do


Cô ấy đã từng nghĩ đến chuyện kết hôn với bức tượng nổi tiếng.
Tượng Nữ thần Tự do là biểu tượng nổi tiếng của nước Mỹ, được hàng triệu người trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, trong khi hầu hết mọi người ngưỡng mộ vẻ đẹp của bức tượng thì có một cô gái lại “phải lòng” và xem nó như một con người.

Đó là cô Amanda Whittaker, một nhân viên bán hàng 27 tuổi sống tại thành phố Leeds của nước Anh. Cô mắc một chứng bệnh kỳ lạ gọi là “objectum sexuality”, căn bệnh này khiến nhiều người có tình cảm với các vật thể vô tri vô giác thay vì con người. Trước đây, ngày còn học phổ thông, Amanda cũng đã từng có “người yêu” là… một bộ trống.


Amanda Whittaker đã "phải lòng" bức tượng Nữ thần Tự do nổi tiếng.

Hiện tại, tượng Nữ thần Tự do đang là vật mới nhất trong danh sách những vật thể mà Amanda đem lòng say mê. Cô chia sẻ: “Tượng Nữ thần Tự do là người yêu phương xa của tôi. Vẻ đẹp của "cô ấy" luôn khiến tôi xúc động. Những người khác có thể bị sốc khi nghĩ rằng, tôi đang yêu một đồ vật nhưng tôi không giống họ.”

Amanda Whittaker đã 4 lần tới New York, Mỹ để gặp “người yêu”. Cô thừa nhận mình đã giả vờ… vuốt ve và thậm chí còn nhoài người ra cửa sổ để hôn gió bức tượng. Amanda gọi bức tượng Nữ thần Tự do bằng cái tên vô cùng trìu mến “Libby” và cô có một bộ sưu tập đồ sộ những vật lưu niệm liên quan đến nó.


Amanda thậm chí đã từng nghĩ đến việc kết hôn cùng bức tượng.

Để có thể thường xuyên gặp “người yêu”, Amanda đã mua những bản sao thu nhỏ của “Libby”. Cô có hẳn một bản sao cao 1,8m trong phòng ngủ. Thậm chí, Amanda đã từng nghĩ đến việc kết hôn cùng “Libby”. Cô nói: “Nhưng cuối cùng tôi đã suy nghĩ lại, có quá nhiều người cũng yêu "cô ấy" như tôi.”  

Cô có một bộ sưu tập những vật lưu niệm liên quan đến "người yêu".

Những năm gần đây, hiện tượng “yêu đồ vật” đang dần trở nên phổ biến. Người đầu tiên công khai hội chứng kỳ quặc này là Eklöf Berliner-Mauer, cô đã cưới bức tường Berlin năm 1979. Năm 2007,Erica, một nữ binh sĩ đã xuất ngũ ở San Franciso, Mỹ đã đổi tên thành Eiffel và kết hôn với người tình trong mộng của cô ta là tháp Eiffel. Erica chia sẻ: "Kiến trúc của "cô ấy" khiến người ta mê hoặc, "cô ấy" có một thân hình tuyệt mỹ, tôi có thể nghe thấy "cô ấy" gọi: "Hãy tới ngắm nhìn em đi! Hãy tới ngắm nhìn em đi!" Erica cho biết Eiffel là “tình yêu mới” của cô. Trong lịch sử tình trường, bức tường Berlin và máy bay chiến đầu F1 của Mỹ cũng từng nằm trong danh sách “người yêu” của Erica.

Website: kenhdichvu24h.com

Theo Infonet nợ

Không có nhận xét nào: