CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                                  TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ                    CHUYỆN LẠ              WEB                                    

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Ukraine và Việt Nam đã ký hai hợp đồng về việc bảo trì và lắp ráp động cơ máy bay chiến đấu Sukhoi


Doanh nghiệp nhà nước Ukroboronservis, thuộc tập đoàn Nhà nước Ukroboronprom, và Tổng Công ty xuất nhập khẩu tổng hợp Vạn Xuân (VAXUCO) của Việt Nam đã ký hợp đồng sửa chữa tại cơ sở Ukraine các động cơ máy bay AL-31F của Nga bán cho quân chủng Phòng không Không quân Việt Nam. Tiết lộ của ông Sergei Gromov Tổng giám đốc công ty "Ukroboronproma".



Hợp đồng đầu tiên liên quan đến việc tổ chức sửa chữa động cơ máy bay AL-31F ...theo bộ phận báo chí của tập đoàn nhà nước cho biết các điều khoản hợp đồng được ký kết mấy ngày trước quy định việc sửa chữa động cơ AL-31F do Nga chế tạo sẽ được tiến hành tại nhà máy sửa chữa ở Lusk, tỉnh Volynskaya. 


Thứ hai - Phía Ukaraina sẽ cung cấp các tư vấn kỹ thuật của Ukraina về việc sửa chữa động cơ máy bay AL-31F cho các đồng nghiệp Việt Nam sửa chữa động cơ AL-31F, loại động cơ phản lực cánh quạt được trang bị cho máy bay SU-27 và các mẫu cải tiến.

Tổng giám đốc của "Ukroboronproma" ông Sergei Gromov cho biết thêm Ukroboronprom sẽ cung cấp cho Việt Nam các trang thiết bị kỹ thuật để hiện đại hóa lực lượng phòng không, máy bay chiến đấu, xe bọc thép, cũng như việc sửa chữa và hiện đại hóa công nghệ hải quân của quân đội nhân dân Việt Nam.

Phía Ukroboronproma nhấn mạnh yếu tố quan trọng trong việc chuẩn bị và cung cấp các thiết bị quân sự cho Việt Nam là đào tạo các cán bộ kỹ thuật trong các bộ phận liên quan của cả nước. "Phía Ucraina sẽ xây dựng đề án đào tạo các chuyên gia cho Việt Nam. Khía cạnh này sẽ được đưa vào điều khoản khi ký kết hợp đồng để tiếp tục để cung cấp thiết bị quân sự cho Việt Nam, "- ông Sergei Gromov cho biết thêm.


Theo focus.ua

Không có nhận xét nào: