CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996               CHI HỘI THƯƠNG BINH TINH NGHĨA 282 lê lợi Liên hệ: 0313840668-0934563996                                  TIN TỔNGHỢP                     GIÃ SỬ                         QUÂNSỰ                    CHUYỆN LẠ              WEB                                    

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Nữ sinh tố thầy giáo hiếp dâm trong nhà nghỉ

Nữ sinh tố thầy giáo hiếp dâm trong nhà nghỉ  

           Dư luận tại huyện Thanh Ba (Phú Thọ) đang xôn xao trước thông tin một nữ sinh lớp 8 của trường THCS Yển Khê bị thầy giáo ép quan hệ tình dục trong nhà nghỉ.


Lá đơn kêu cứu
 

Nhiều ngày nay, đi dọc thị trấn Thanh Ba xuôi xuống trường THCS Yển Khê (Thanh Ba), đâu đâu cũng xì xào câu chuyện nữ sinh Đ.V.H (SN 29/3/1998, HS lớp 8) bị thầy giáo M.Đ.S cưỡng hiếp. Thậm chí khi vừa hỏi đến tên em H., một chị bán hàng tại ngã ba Yển Khê đã nhanh nhảu chạy ra chỉ đường vào gia đình em, dù cách đó chừng 3km.
Cả vùng quê nghèo vốn quanh năm lam lũ ruộng đồng nay bỗng nhiên rúng động. Mọi con mắt đổ dồn về gia đình em H. và thầy S.
Chị Nguyễn Thị C. (40 tuổi, mẹ em H.) cho biết, sau khi sự việc xảy ra, mấy mẹ con rất sợ ra đường, cả tuần nay chị mất ngủ vì lo nghĩ.

Thầy M.Đ.S là giáo viên dạy Tiếng Anh của trường THCS Yển Khê nơi em H. theo học.
 
Trong ngôi nhà mới cất, người mẹ không giấu nổi nước mắt, nỗi uất ức chực trào lên khiến chị nghẹn lời. Em Đ.V.H từ bếp đi lên, gương mặt lộ rõ vẻ khép nép, sợ sệt.
Chị C. chua xót kể, sự việc xảy ra từ 14/2, nhưng mãi đến tận 3/3 vừa rồi chị mới hay biết chuyện sau khi cô giáo chủ nhiệm gọi điện báo. Nhận được tin, chị sững người vì ngỡ ngàng.

Ngồi cạnh con gái, chị phải động viên mãi H. mới lí nhí kể lại sự việc. H. cho biết thầy M.Đ.S là giáo viên dạy tiếng Anh của trường, nhưng vì thiếu giáo viên nên thầy dạy luôn cả Thể dục và Giáo dục công dân.

Theo lời H., vào khoảng 14h ngày 14/2, H. cùng bạn Thùy Linh đi bộ đến cổng cơ khí chè, nhưng vì chân dính đất nên bạn Linh quay lại trường để rửa. Lúc này thầy S. đi xe máy từ phía cổng trường lại rủ H. đi uống nước cùng thầy.
ảnh minh họa
Em bảo đợi cả bạn Linh nữa, nhưng thầy bảo một mình em đi thôi. Em ngần ngại một lúc, thầy giục chỉ đi uống nước cùng thầy một tí thôi, nên em cũng đi”, H. kể lại. Khi lai H., thầy S. cho xe chạy lòng vòng qua trường Vũ Ẻn, rồi trường Mạn Lạn (thuộc huyện Thanh Ba – PV) và một số xã khác mà H. không biết.

Sau khi đi hết đoạn đường đất, thầy S. phải dừng lại hỏi một bà cụ đường ra thị trấn. Nghe theo lời chỉ dẫn, thầy S. cho xe quay lại con đường phía bên, đi hết đường đất, đến đường bê tông rồi lại đường đất sau đó mới ra đến đường nhựa.

Theo quan sát của H., phía bên tay phải con đường đó có một cây xăng, cách đó  một đoạn có một ngôi nhà 3 tầng màu xanh, có chữ Tâm to ở cổng.
Tới đây, thầy dừng xe, bảo H. vào đây uống nước. Thầy S. cất xe máy rồi đi vào trước, có nói chuyện với cô trông quầy rồi dẫn H. lên tầng 2, vào phòng phía bên phải.

Thầy cầm theo lon nước, khi đến phòng liền đóng sập cửa lại. Thầy nắm tay em và kéo lên giường, bảo ngủ với thầy. Em không đồng ý, đẩy thầy ra nhưng không được. Sau khi đẩy em xuống giường, thầy S. liền lấy tay cởi quần em và ép em quan hệ”, lời của H.

Khi được hỏi vì sao khi ấy không kêu lên, H. cho biết vì lúc đó hoảng loạn, không biết phải làm gì, chỉ luống cuống đẩy thầy ra vì thấy đau rát khắp vùng kín. “Xong việc”, thầy nằm qua một bên, H. vội dậy mặc quần chạy ra cửa nhưng không mở được.
H. cho biết: “Một lúc sau, thầy mới dậy mở cửa, em vội chạy ra cổng nhưng không biết đường về nên đành ngồi sau xe thầy để về trường. Thầy vẫn đi vòng vèo theo đường cũ và dặn về nhà không được kể với ai”.
Khi về đến cổng trường là khoảng 16h30, theo lời H., khi đó có vài bạn như Vi Anh, Hưng, Nhật… đều nhìn thấy. Trong khi H. vào lấy xe đạp để đi về thì bạn Nhật đưa lại cho H. cục sạc điện thoại và nhắn lại là Linh về trước rồi, còn thầy S. rẽ lên phòng.

Tiếp lời con gái, chị C. cho biết, về đến nhà, cháu sợ quá liền đi thay quần áo thì phát hiện có ít máu nhờ nhờ trong quần lót nên giặt luôn, không dám nói với mẹ.
Mấy ngày sau, lo sợ có bầu nên H. mới tâm sự với bạn bè và xin lời khuyên. Từ đây câu chuyện bắt đầu râm ran khắp xóm trên, làng dưới, có không ít người còn đồn thổi H. đang có bầu 2 tháng.

Điều đau lòng nhất là chị C. không hay biết chuyện xảy ra với con gái mình trong suốt nhiều tuần liền, cho đến khi cô giáo chủ nhiệm hay tin và gọi điện thông báo.
Sau nhiều ngày lo nghĩ và hỏi chuyện con, đến ngày 8/3, chị C. quyết định gửi đơn tố cáo kèm theo bản tường trình của con đến cơ quan công an xã Yển Khê và công an huyện Thanh Ba để nhờ can thiệp, giúp đỡ.
Nữ sinh có dấu hiệu hoảng loạn
Chị C. cho biết chồng chị làm trong quân ngũ, công tác tận Sơn La nên rất ít khi về nhà. Ngay cả khi H. xảy ra chuyện, anh cũng không thể có mặt vì đang trong đợt huấn luyện quân. Một thân một mình cáng đáng, lo toan mọi chuyện khiến chị đứng ngồi không yên.

Đơn tố cáo và bản tường trình gia đình em H. gửi cơ quan chức năng.

Chị kể, từ khi chuyện đến tai gia đình và nhà trường, em H. có dấu hiệu sa sút sức khỏe, đôi lúc tinh thần hoảng loạn. Bắt đầu từ 4/3 đến nay, em H. đã phải nghỉ học ở trường. Ngoài thời gian cùng mẹ đến làm việc với cơ quan điều tra, H. chỉ quanh quẩn ở nhà, không dám đi đâu vì sợ mọi người bêu riếu, xì xào.
Theo lời mẹ và bà ngoại H., nhiều ngày nay, H. cứ bần thần, sai làm việc gì cũng không làm được đến nơi đến chốn; Sai đi nấu cháo thì đun nước mãi mà quên đổ gạo, sai đi lấy quần áo thì lại quên cái nọ, cái kia…

Đêm ngủ, tôi thấy con bé hay giật mình, thương con, chỉ biết ôm con vỗ về mà rớt nước mắt”, chị C. nghẹn ngào kể.
H. là con gái thứ 2 trong nhà, chị gái H. hiện đang làm công nhân tại Hà Nội, còn em gái út đang học lớp 3. Dù mới 14 tuổi, song H, lớn phổng phao khác hẳn so với các bạn cùng trang lứa khi cao tới 1,63m và nặng 50kg.

Theo nhận xét của mẹ và bà ngoại, H. là người ngoan hiền và tháo vát. Sau giờ học là về nhà giúp mẹ cơm nước, dọn dẹp nhà cửa và làm đồng. Hiện điều gia đình lo lắng nhất là không biết khi nào vụ việc sẽ được làm sáng tỏ để H. có thể trở lại học bình thường. Chị C. cho biết chị đã xin phép nhà trường, khi nào tinh thần H. ổn định lại, chị sẽ cho con đến lớp.

Tuy nhiên theo chị C., nếu tình hình cứ kéo dài mãi thế này, chị lo việc học hành của con sẽ bị ảnh hưởng. Khi vụ việc chưa kết thúc, chị không dám cho con đến trường vì sợ H. không chịu được áp lực của dư luận, nhưng nếu nghỉ mãi, thì có nguy cơ H. phải xin học lại vào năm sau, vì kỳ thi học kỳ 2 sắp đến rồi.
Minh Anh
ĐẬP VỠ CÂY ĐÀN


Cô dâu bị đại gia hủy hôn từng quyên sinh

Bị nhà chồng quy kết là mất trinh và đóng clip sex, Nguyễn Thị Xuân Thùy không chịu được nhục nhã bèn uống thuốc ngủ tự tử. Cô được đưa đến bệnh viện súc ruột cứu sống.
> Oan tình của cô dâu bị đại gia hủy hôn
> Đại gia trả lại cô dâu vì nghi mất 'cái ngàn vàng'
> Teen vỡ mộng chồng đại gia

Nước mắt ràn rụa, cô nhớ lại những ngày làm dâu trong gia đình đại gia nước đá đất Cần Thơ Nguyễn Hoàng Năm, trước khi bị cho là đã mất trinh trắng, hư hỏng vì đóng phim sex và trả về nhà cha mẹ ruột.
Xuân Thùy được cha mẹ hứa hôn gả cho Nguyễn Phúc Duy con trai đại gia Năm khi mới học lớp 10. Lễ ăn hỏi được tổ chức trước, đám cưới diễn ra đầu năm 2011 khi cô dâu chưa đủ 18 tuổi.
Theo cô, sau khi làm đám hỏi, những lần đi chơi ở chỗ vắng người, chồng sắp cưới luôn tìm cách đòi “ăn trái cấm”. Thùy nhất quyết không cho nên luôn sử dụng loại băng vệ sinh “siêu mỏng” để lấy cớ rằng đang gặp “đèn đỏ”. Song cuối cùng cô phải chịu thua, gần gũi với Duy khoảng 10 ngày trước đám cưới.
Sau hôn lễ, do còn đi học nên cha mẹ chồng không cho cô làm nhiều việc nhà mà chỉ tập trung vào bài vở chuẩn bị thi cuối cấp. Những ngày đầu chồng Thùy rất thương yêu vợ, song một ngày cô đang học bài thì Duy điện thoại về hỏi "hồi chưa cưới đi học mặc quần áo thể dục màu gì". Người vợ trẻ nói đồng phục màu xanh, chồng cúp máy, chạy xe về rồi nhanh chân lên lầu mở cửa vào phòng hằn học bảo vợ xuất hiện đầy rẫy trên clip sex.
“Anh Duy nói tôi đã mất trinh trước khi đến với anh. Tôi cố giải thích đủ điều, bảo ngực tôi không giống ngực của cô gái trong clip sex nhưng anh Duy và cả nhà không tin. Đến nỗi tôi nói lúc quan hệ với anh lần đầu trên tấm drap dính máu nên anh ấy kêu tôi mang đi giặt kẻo mẹ thấy mẹ rầy. Vậy mà không hiểu sao anh ấy lại tàn nhẫn đến vậy”, Thùy bật khóc nức nở.
"Hai tháng sau đám cưới tôi kêu chồng chở đi làm giấy đăng ký kết hôn, anh bảo ‘em không xứng đáng’. Hàng đêm vợ chồng vẫn quan hệ bình thường nhưng tôi cảm nhận được sự mặn nồng không còn như trước nữa”, cô gái kể tiếp.
Xuân Thùy đang dần bình tâm lại sau nỗi tủi hổ bị gia đình chồng trả về vì cho rằng hư hỏng mất trinh trắng. Ảnh: Thiên Phước.
Xuân Thùy kể lại câu chuyện bị gia đình chồng trả về vì cho rằng hư hỏng mất trinh trắng. Ảnh: Thiên Phước.
Không chịu được nhục nhã, cô gái mới lớn cảm thấy sốc vì “nếm trái đắng” nên uống hàng chục viên thuốc tây với ý định quyên sinh. “Khi gia đình chị sui báo tin, vợ chồng tôi chạy sang đưa Thùy lên Bệnh viện Quân y 121 súc ruột, nằm lại một ngày một đêm. Chở về nhà vài ngày Thùy lại định tự tử nhưng gia đình cố gắng khuyên bảo, sau đó con tôi bình tâm trở lại”, mẹ ruột Thùy là bà Út nói.
Xuân Thùy về nhà cha mẹ ruột ở từ đó đến nay, một mặt ra sức thanh minh với gia đình chồng, một mặt nhờ công an xác minh nguồn gốc clip sex mà cô bị cho là nhân vật chính. Nửa tháng trước biết tin chồng cưới vợ mới, cô cùng gia đình mình mang hình ảnh cưới đến đặt trước điểm đãi tiệc cưới; rồi làm đơn khiếu nại gửi chính quyền nơi cư ngụ vợ mới của chồng. Sự việc vỡ lở.
Những người quen, bạn bè lấy làm tiếc cho chuyện của cô gái trẻ. Trái với những lời bêu riếu của gia đình chồng, mọi người đều hết lời khen ngợi Xuân Thùy đẹp người, đẹp nết, ngoan hiền dù học không giỏi.
Xuất thân trong gia đình mua bán ở Cái Răng, nhà chỉ có hai chị em gái nhưng chị đã lấy chồng nên Thùy rất được gia đình quan tâm dạy dỗ. Dù cuộc sống vất vả, vợ chồng ông Ba "Hí" luôn dạy con gái “nghèo cho sạch, rách cho thơm” nên Thùy không đua đòi, chảnh chọe hay tham lam như lời cha chồng chê bai con dâu trong suốt một năm qua.
Bà Lê Thị Kim Lan (57 tuổi) ở khu vực Yên Hạ bảo rằng ở cùng xóm nhau nhưng bà ít khi thấy Thùy đi chơi ngoài giờ học. “Đi học về gặp người lớn là con nhỏ khoanh tay chào hỏi lễ phép. Ở trường thì không biết sao chớ ở xóm ai cũng khen, Thùy chẳng làm mết lòng ai nên người nào cũng mến. Mấy người trong xóm có con trai muốn Thùy bước vào nhà làm dâu nhưng không được, vậy mà lại bị bên chồng hất hủi”, bà Lan tâm sự.
Cô dâu Xuân Thùy bên gia đình chồng trong ngày cưới đầu năm 2011. Ảnh: Quốc Trạng.
Cô dâu Xuân Thùy bên gia đình chồng trong ngày cưới đầu năm 2011. Ảnh gia đình cung cấp.
Không riêng gì những người hàng xóm gần nhà cha mẹ ruột Thùy, nhiều người gần hãng nước đá của ông Năm cũng khen ngợi khi thấy Duy cưới được người vợ đoan trang, hiền hậu. Chị Năm Miền ở đường Lê Bình cho biết sau đám cưới, hàng ngày thấy Thùy e ấp trong tà áo dài đến trường làm những gia đình có con trai "tặc lưỡi hít hà” vì ai cũng mong có được con dâu đẹp người, đẹp nết như vậy, song rất tiếc Thùy là “hoa có chủ”.
Ở Trường THPT Nguyễn Việt Dũng, quận Cái Răng, nơi Thùy theo học 3 năm, thầy cô, bạn bè đều khen cô. Một cô giáo cho biết: “Tiếc cho em Thùy mới học lớp 10 đã làm đám hỏi, chưa tốt nghiệp đã lên xe hoa rồi bị búa rìu từ nhà chồng nên học hành sa sút thêm. Thùy tuy không học giỏi, chỉ trung bình khá nhưng đạo đức rất tốt, thầy cô và bạn bè đều mến”.
Còn Trần Thị Thạch Thảo, cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Việt Dũng cũng nói tuy học khác lớp nhưng nhiều người biết Thùy vì cô rất đẹp. “Là con gái với nhau mà thấy Thùy đẹp, dễ thương nên em ước gì làm con trai để yêu cô bé ấy. Sau này bạn bè biết Thùy đã làm đám hỏi với con chủ hãng nước đá nên không ai dám ghẹo. Thùy cũng chẳng tiếp xúc nhiều với mấy bạn nam cùng trường, tan học là đi một mạch về nhà hoặc được mẹ cha rước về”, Thảo cho biết thêm.
Trò chuyện cùng VnExpress.net, bà Phan Thị Hồng Nhung, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Cần Thơ cho rằng, đúng ra nếu nghe thông tin không hay về cô dâu mới cưới thì gia đình bên chồng không được làm ầm ĩ mà phải ý tứ, bình tĩnh tìm hiểu kỹ xem thực hư thế nào. Sự vội vã quy kết làm tổn thương đến lòng tự trọng của cô dâu, đổ vỡ hạnh phúc đôi trẻ.
Sáng 2/3, trước thông tin cơ quan điều tra xác định clip sex nghi của con dâu, có nguồn gốc từ nước ngoài phát tán trên Internet, cha chồng cô gái phân bua: “Hồi đó chính tôi viết đơn cho anh sui Ba với Xuân Thùy ký gửi công an nhờ can thiệp làm rõ vì rất thương con dâu. Một thời gian sau nghe bên công an nói xác minh khó quá nhưng nay lại bảo clip này xuất phát từ nước ngoài. Mà xuất phát ở đâu đi nữa thì chuyện cũng qua rồi, trước đây gia đình tôi rất thương Thùy nhưng nay đã hết thương vì ra hòa giải nó chửi vợ chồng tôi để đòi lại vàng”.


hoa cau  vuon trau
Thiên Phước
 Trang chu

Không có nhận xét nào: